Những Loại Kem Ngon Nhất Hiện Nay

Rate this post

Thế giới có rất nhiều loại kem ngon và phong phú, và sở thích về kem cũng phụ thuộc vào khẩu vị của từng người. Dưới đây là một số loại kem nổi tiếng và ngon nhất trên thế giới:

  1. Gelato Ý: Gelato là một loại kem ngon Ý truyền thống có cấu trúc mượt mà và hương vị đậm đà. Nó được làm từ các nguyên liệu tươi ngon như sữa tươi, đường và các hương vị tự nhiên. Gelato Ý thường có độ kem cao hơn và ít béo hơn so với loại kem thông thường.
  2. Kem Matcha Nhật Bản: Kem Matcha là một loại kem truyền thống của Nhật Bản được làm từ bột trà xanh Matcha. Nó có hương vị đắng nhẹ, thơm và màu xanh đặc trưng. Kem Matcha thường được tạo thành từ những nguyên liệu tự nhiên và có hàm lượng chất chống oxy hóa cao.
  3. Kem Gelato Pistachio Ý: Kem Pistachio Ý là một loại kem gelato phổ biến với hương vị độc đáo và đậm đà của hạt phỉ Pistachio. Nó có màu xanh nhạt tự nhiên và được ưa chuộng trên toàn thế giới.
  4. Kem Socola Bỉ: Bỉ được biết đến là một trong những nước sản xuất socola hàng đầu thế giới, vì vậy kem socola Bỉ cũng được coi là một loại kem ngon nhất. Kem socola Bỉ thường có hương vị đậm đà, mịn và giàu hương socola.
  5. Kem Tahiti Vanilla: Tahiti là nơi sản xuất vani tự nhiên nổi tiếng trên thế giới. Kem vani Tahiti có hương vị ngọt, mịn và hương thơm tinh tế. Vani Tahiti cung cấp một hương vị độc đáo và phong phú cho kem.

Xem Thêm >>> Kem Chuối

6.Kem Mango Sticky Rice Thái Lan: Kem Mango Sticky Rice là một món tráng miệng phổ biến của Thái Lan. Nó được làm từ kem vani kết hợp với cơm nếp, trái xoài chín mọng và sốt cốt dừa. Hương vị ngọt ngào, thơm mát và kết hợp của loại kem này làm cho nó trở thành một lựa chọn ngon lành.

Đây chỉ là một số ví dụ về các loại kem ngon trên thế giới. Thực tế, có rất nhiều loại kem phong phú khác nhau và tùy thuộc vào khẩu vị của từng người mà một loại kem có thể được coi là ngon nhất.

2 thoughts on “Những Loại Kem Ngon Nhất Hiện Nay

  1. Pingback: 4 cách biến thành món kem sinh tố xoài ngon - Kem Đảo Ngọc - Phú Quốc

  2. Pingback: Cách làm kem đậu xanh sữa dừa thơm béo - Kem Đảo Ngọc - Phú Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0904739839
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon