Các loại kem ngon nhất thế giới được nhiều người ưa chuộng

5/5 - (2 bình chọn)

Kem là thực phẩm quen thuộc không chỉ với người Việt Nam mà còn bởi nhiều quốc gia khác trên thế giới. Cũng từ đó mà mỗi đất nước lại có một món kem riêng, mang đặc trưng của vùng đất và con người quốc gia đó. Hãy cùng Italio khám phá 15+ các loại kem ngon nhất thế giới tại bài viết dưới đây

1 – Kem Gelato của ÝKem Ngon

Là niềm tự hào của ẩm thực Ý, một trong những cái nôi của nền ẩm thực Thế giới nên kem Gelato xứng đáng là cái tên đầu trong danh sách “các kem ngon nhất thế giới”. Gelato được tạo ra từ công thức đặc biệt của các nghệ nhân làm kem Ý, các nguyên liệu đều được lựa chọn một cách kỹ càng để cho ra đời sản phẩm kem có chất lượng tốt nhất.

Kem Gelato sánh mịn, tan trong miệng với hàng chục loại hương vị khác nhau tạo nên một bản giao hưởng ngay tại đầu lưỡi của thực khách khi nếm thử món kem này. 

Kem Gelato của Ý
 Kem Gelato của Ý

2 – Kem Mochi của Nhật BảnKem Ngon

Kem mochi của Nhật Bản lấy cảm hứng từ món bánh cùng tên – một loại bánh dày nhân ngọt được người dân xứ sở mặt trời mọc tạo nên dựa trên điển tích “Thỏ ngọc giã bánh trên cung trăng”. Kem Mochi có lớp vỏ mềm mại, mát lạnh từ bột gạo, phần nhân thì đậm đà, tạo điểm nhấn cho món kem được làm từ sữa, anh đào, matcha,…

Sự kết hợp khéo léo các nguyên liệu dưới bàn tay của các nghệ nhân làm kem đã cho ra đời một trong những món kem ngon nhất thế giới, được nhiều người ưa chuộng.

15+ các loại kem ngon nhất thế giới được nhiều người ưa chuộng
 Kem mochi của Nhật Bản lấy cảm hứng từ món bánh cùng tên

3 – Kem Helado của Argentina

Cũng khá tương đồng với kem Gelato của Ý, kem Helado cũng có thành phần chính từ sữa và trứng, dưới sự cân đo đong đếm kỹ càng của từng thành phần nguyên liệu đã cho ra đời một món kem đậm đà, sánh mịn, tan ngay khi cho vào miệng. Helado cũng có rất nhiều hương vị nhưng được lựa chọn và đánh giá là ngon nhất vẫn sẽ là vị “Dulce de Leche”.

15+ các loại kem ngon nhất thế giới được nhiều người ưa chuộng
 kem Helado cũng có thành phần chính từ sữa và trứng

4  – Kem Ais Kacang của Malaysia

Là một đất nước có tiết trời khá nóng nên không lạ gì khi kem là một món ăn được ưa chuộng của Malaysia. Trong đó, món kem tỏ ra vượt trội hơn cả bởi chất lượng, sự bắt mắt cũng như được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là cái tên Ais Kacang. 

Ais Kacang thực chất là một dạng kem đá bào, kết hợp thêm các nguyên liệu phụ như: Sữa, thạch, ngô,.. và siro, sự giao thoa giữa các nguyên liệu đơn giản đã tạo ra một món kem đẹp đẽ từ ánh mắt và thơm ngon bởi hương vị.

15+ các loại kem ngon nhất thế giới được nhiều người ưa chuộng 4
 Ais Kacang thực chất là một dạng kem đá bào, kết hợp thêm các nguyên liệu phụ

5 – Kem Ben & Jerry’s của Vermont

Cùng đến với đất nước Mỹ xa xôi để nếm thử một trong những dòng sản phẩm kem ngon nhất thế giới – Kem Ben & Jerry’s. Chỉ đơn giản là một loại kem chuối với Sôcôla nhưng nhờ những bí quyết riêng của vùng Vermont đã tạo ra một sản phẩm thơm ngon, mát lạnh được nhiều người ưa thích.

15+ các loại kem ngon nhất thế giới được nhiều người ưa chuộng 5
 Kem Ben & Jerry’s của Vermont

Xem Thêm >>> Cách làm kem socola thơm tại nhà

6 – Kem bọc sữa tại vùng Cornwall của Anh

Kem bọc sữa là một sản phẩm nổi tiếng của vùng Cornwall, vương quốc Anh. Nổi tiếng trên khắp thế giới, kem bọc sữa được tạo ra từ việc hấp cách thuỷ sữa bò nguyên chất rồi đem làm nguội cho đến khi vón cục thành hình dạng kem. Kem có hương vị ngọt ngào, tan trong miệng cùng sự đậm đà vẫn vương vấn đâu đó nơi đầu lưỡi.

15+ các loại kem ngon nhất thế giới được nhiều người ưa chuộng 6
 Kem bọc sữa là một sản phẩm nổi tiếng của vùng Cornwall

7 – Kem Halva của đất nước Israel

Halva chính là cái tên tiếp theo trong danh sách các loại kem ngon nhất thế giới. Sản phẩm kem có nguồn gốc từ Israel này được làm từ hạt vừng nghiền nhuyễn, thêm mật ong rồi đem đi đông lạnh thành từng khối tròn lớn.

Khi ăn người ta sẽ sẻ kem ra từng khối nhỏ như chia bánh sinh nhật, hương vị đầu tiên đọng lại nơi đầu lưỡi của Halva là vị bùi bùi, béo ngậy cùng vị mật ong ngọt thơm.

15+ các loại kem ngon nhất thế giới được nhiều người ưa chuộng 7
 Sản phẩm kem có nguồn gốc từ Israel

8 – Kem Dondurma của Thổ Nhĩ Kỳ

Là dòng kem truyền thống của người dân Thổ Nhĩ Kỳ, Dondurma  sở hữu độ đặc dẻo, đàn hồi độc nhất mà không có ở bất kỳ loại kem nào khác. Khi mua kem, chủ quan thường mặc một bộ đồ truyền thống và biểu diễn các tiết mục với Dondurma trước khi bán cho người qua đường.

 Kem Dondurma của Thổ Nhĩ Kỳ

9 – Kem Kulfi của Ấn Độ

Ấn Độ là thiên đường của các nguyên liệu ẩm thực, cái nôi của nền ẩm thực châu Á. Đến với nơi đây bạn hãy tìm ngay đến những cửa hàng bày bán kem Kulfi, một món kem nổi tiếng của người dân Ấn Độ. Que kem dài, được làm từ sữa đặc kết hợp với các gia vị thường ngày của người Ấn như: Nghệ tây, bạch đậu khấu, quả hồ trăn,.. va xoài.

 Que kem dài, được làm từ sữa đặc kết hợp với các gia vị thường ngày của người Ấn

10 – Kem Spaghetti eis của Đức

Dựa trên món mỳ ý nổi tiếng thế giới, một đầu bếp Đức đã sáng chế ra món kem Spaghetti eis. Kem được đưa qua máy cắt nhỏ thành sợi như sợi mỳ, sau đó dưới lên trên siro dâu tây tượng trưng cho nước sốt cà chua, rồi thêm ít dừa nạo để gia tăng hương vị cho món kem.

Dù nhìn như một tô mỳ Ý chính gốc nhưng Spaghetti eis lại có hương vị ngọt ngào, thơm mát khác biệt, làm say mê biết bao nhiêu thực khách ngay từ những miếng kem đầu tiên.

 Kem được đưa qua máy cắt nhỏ thành sợi như sợi mỳ, sau đó dưới lên trên siro dâu tây

11 – Kem Akutaq của Alaska

Còn được biết đến với cái tên Eskimo, kem  Akutaq là một món kem truyền thống của Alaska. Món kem này là sự kết hợp giữa bột béo động vật, đường cùng các quả mọng tìm được nơi hoang dã,.. sự kết hợp tưởng chừng “lạc quẻ” đó đã tạo nên một món kem ngon, hấp dẫn các du khách trong và ngoài nước mỗi khi tới du lịch Alaska.

 Kem Akutaq của Alaska

12 – Kem Frozen Yogurt của MỹKem Ngon

Là dòng kem sữa chua đông lạnh nổi tiếng của Mỹ, Frozen Yogurt thu hút thực khách bởi vẻ ngoài bắt mắt cùng hương vị khác lạ đến từ vị chua của sữa chua lên men cùng hoa quả, vị ngọt ngào của kẹo cốm rắc bên trên.

 Frozen Yogurt thu hút thực khách bởi vẻ ngoài bắt mắt

13 – Kem Tartufo của  ÝKem Ngon

Một cái tên tiếp theo đến từ nước Ý xinh đẹp – Kem Tartufo. Đây là sản phẩm được làm từ vani xay nhuyễn cùng anh đào, bọc bên ngoài là lớp bột socola nâu mọn màng. Vị chua của anh đào, kết hợp với vị ngọt đắng của socola đã tạo nên một món kem có 1-0-2.

 Kem Tartufo của  Ý

14 – Kem Frozen Custard tại Milwaukee của MỹKem Ngon

Là sản phẩm nổi tiếng của Milwaukee, Mỹ kem Frozen Custard được tạo nên từ các nguyên liệu đơn giản như: Trứng, sữa, kem tươi nhưng với định lượng chuẩn cùng phương pháp kết hợp hoàn hảo đã tạo nên một món kem với hương vị khó có thể từ chối.

 Kem Frozen Custard tại Milwaukee

15 – Kem sữa dừa Tràng Tiền của Việt NamKem Ngon

Là dòng kem nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam, gắn liền với tuổi thơ của biết bao nhiêu thế hệ trẻ Việt là kem sữa dừa Tràng Tiền. Vị thơm ngọt của kem, hương vị đặc trưng của dừa bào sợi ẩn sau từng miếng kem đã tạo nên một sản phẩm ngon đến khó cưỡng, được nhiều thực khách ưa chuộng.

 Kem sữa dừa Tràng Tiền

Trên đây là tổng hợp về 15 + các loại kem ngon nhất thế giới theo nhận định của Italio, không biết bạn đã được thưởng thức hương vị của bao nhiêu cái tên trong danh sách này rồi. Đừng quên theo dõi blog của chúng mình để luôn cập nhật những bài viết chia sẻ thú vị về các sản phẩm kem tại Việt Nam và Thế giới.

One thought on “Các loại kem ngon nhất thế giới được nhiều người ưa chuộng

  1. Pingback: Kem bơ - Kem Đảo Ngọc - Phú Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0904739839
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon