Kem Đảo Ngọc kem ngon Phú Quốc

5/5 - (1 bình chọn)

Kem Đảo Ngọc – Ngày nay, điều kiện sống của người dân ngày một tăng, nhu cầu sử dụng sản phẩm an toàn và chất lượng cũng tăng theo, tuy nhiên, có tới 95% các sản phẩm kem trên thị trường đang sử dụng hương liệu và phẩm màu. Nhận thất điều đó, Goofoo phát triển dòng kem từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cùng với hoa quả tươi có sẵn trong nước, tuyệt đối không sử dụng hương liệu, chất tạo màu.

Kem Đảo Ngọc không nói rằng hương liệu, phẩm màu là độc hại vì nhiều dạng chất như vậy được bộ y tế cho phép sử dụng. Tuy nhiên qua thời gian, các công trình nghiên cứu nước ngoài phát hiện ra ngày càng nhiều hương liệu, phẩm màu có khả năng gây ung thư và các bệnh khác nên Kem Đảo Ngọc quyết định TUYỆT ĐỐI KHÔNG SỬ DỤNG hương và phẩm trong các sản phẩm của mình.

Xem Thêm >>> Kem Gelato Ý

LẨU KEM: best của best luôn nè, kết hợp giữa những viên kem mát lạnh và trái cây tươi, có “nồi nước lẩu” là socola nhỏ xinh ở giữa nha, nghe là order liền hà.

Kem Đảo Ngọc – Minh Họa

KEM XÔI XOÀI CỐT DỪA: Bộ đôi hoàn hảo từ xoài tươi cùng với xôi lá nếp nóng hổi thơm phức ăn kèm với kem Ý và nước cốt dừa béo ngậy. Kem xôi xoài cốt dừa đang trở thành một trong những món yêu thích nhất của những người mê ẩm thực luôn.

TRÀ SỮA: trà sữa thì ở đâu cũng có, nhưng trà sữa thơm vị trà – ngậy vì sữa lại topping đầy ắp thì chỉ có công thức của nè: hồng trà sữa, trà khoai môn, trà sữa matcha Nhật Bản…

One thought on “Kem Đảo Ngọc kem ngon Phú Quốc

  1. Pingback: Những món kem độc lạ ở Nhật Bản - Kem Đảo Ngọc - Phú Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0904739839
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon